ผู้ชายเลือกซื้อ กระเป๋าญี่ปุ่น Anello ได้หรือเปล่า?? เรามีคำตอบ


    ในปัจจุบันเป้มิได้เป็นแค่เพียงเครื่องใช้สำหรับสาวๆเท่านั้น ทั้งนี้เพราะจากงานศึกษาไม่นานมานี้ระบุว่ามากกว่า ร้อยละ 50 ของหนุ่มๆโดยมากใช้เป้เพื่อที่จะใส่สัมภาระส่วนบุคคล 

   ตัวอย่างเช่น สมาร์ทโน แว่นตา แท็บเล็ต แลปท็อป หรือกล้องถ่ายภาพ แสดงให้เห็นว่าผู้ชายเองก็ตั้งต้นตระหนักถึงคุณประโยชน์ของ กระเป๋าญี่ปุ่นญี่ปุ่น มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคสมัยที่อุดมไปด้วยเทคโนโลยีรอบตัวเช่นนี้ ซึ่งต่อไปนี้คือ 4 ซีรี่ย์ กระเป๋าญี่ปุ่น Anello ที่ซึ่งเหมาะสมกับเพศชายอย่างท่านผู้อ่าน

1.กระเป๋าญี่ปุ่น Anello  ลายทหารคาโม

ลายCamo นั่นไม่มีวันเอ้าท์ หรือว่าโบราณ โดยเฉพาะในในปัจจุบันหลังซีรี่ย์สุดแรง ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ  แพทเทิร์นคาโมก็เป็นแฟชั่นที่เป็นที่นิยมอย่างยิ่ง  คาโมนั้นถูกหยิบมาใช้เวลามิกซ์แอนด์แมตช์นับตั้งแต่ช่วง ค.ศ.1990 ในกลุ่ม Hip-hop และคงอยู่ตลอดมา ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกายหรือชิ้นล่างสามารถที่จะช่วยส่งเสริมให้ผู้ชายที่ใส่ดูคูลอย่างยิ่ง

โดยเฉพาะ กระเป๋ากระเป๋าญี่ปุ่น ลายคาโมถือเป็นแอคเซสเซอรี่ที่เหมาะสมอย่างมาก  สามารถเอามาเข้าคู่ได้หลากหลายไอเดีย ยิ่งถ้าเข้าคู่กับกางเกงยีนส์นี่รับรองได้ว่าเข้ากันสุด ดูแมนอย่างยิ่ง  ขณะที่ลายคาโมนั้น ยังดูชิคๆ เหมาะสมกับวันพักผ่อนเช่นกัน ถ้าเลือกชุดส่วนล่างที่เป็นลวดลายCamo เพื่อที่จะให้จัดคู่กับเป้ แล้วสวมใส่เสื้อยืดสีธรรมดา ดีไซน์เรียบๆ กับรองเท้าผ้าใบหรือว่ารองเท้าหนังแท้ก็ดูหล่อจริงๆ

2.กระเป๋าญี่ปุ่น Anello ผ้าโพลี สีไตร 

กระเป๋าญี่ปุ่น Anello 3 สี หรือ Anello Lotte Tricolor นั้น กอบด้วย 3 ธีมสีด้วยกันนั่นก็คือแดง ขาว น้ำเงิน โดยหลายคนมักคิดถึงธงชาติฝรั่งเศส กระเป๋าญี่ปุ่นญี่ปุ่น รุ่นนี้เป็นที่ชื่นชอบอย่างมาก ในกลุ่มเด็กวัยรุ่นบ้านเรา ขณะเดียวกันด้วยวัสดุเนื้อผ้าชนิดใยสังเคราะห์ ส่งผลให้ดูคงทน  ให้อารมณ์หนุ่มๆมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับหนุ่มๆ แบบแคลชั่ว แบบหนุ่มเกาหลี บรรจุกางเกงขาสั้น เสื้อ T-shirtโทนสีขาวล้วน รวมทั้งของสำหรับหากคุณหาหมวกแนวๆ บรรจุรับรองลุกดูคูลมากทีเดียว


3.กระเป๋าญี่ปุ่น Anello เนื้อ PU ธีมสีดำสนิท

ถึงแม้ กระเป๋าญี่ปุ่น Anello จะมีมากมายเนื้อผ้า ถึงกระนั้นกระเป๋าเนื้อหนังก็ถือเป็นทางเลือกที่classicของเพศชาย โดยเฉพาะถ้าท่านเลือกซื้อ กระเป๋าเนื้อ PUโทนสีดำ ซึ่งเหมาะสมกับเพศชายซึ่งต้องการให้ตัวเองดู Bad Boyเล็กน้อย แต่ก็เหมาะสำหรับการแบกสะพายไปงานเลี้ยงที่กึ่งเป็นทางการด้วยเช่นเดียวกัน หนังสังเคราะห์ธีมสีดำนั้นสามารถที่จะเอามาจัดคู่กับเครื่องแต่งตัวได้มากมายธีมสี หลากหลายสไตล์ เสริมบุคลิกที่ดูดี และยังป้องกันน้ำฝนได้มีประสิทธิภาพอีกด้วย


4.กระเป๋าญี่ปุ่น Anello ซีรี่ย์ธีมสีนาวีบลู

กระเป๋าญี่ปุ่น Anello รุ่นสีนาวีบลูหรือว่าโทนสีน้ำเงินเข้มกรมท่านั้น เป็นธีมสีที่เรียบร้อยสุภาพ ช่วยสร้างบุคลิกภาพที่เคร่งขรึม จริงจัง น่าค้นหา ถ้าเพศชายอย่างท่านผู้อ่านได้แบกสะพายใช้งานเป้โทนสีนี้แล้วรับรองได้ว่าสมาร์ทแบบสาวต้องเหลียวมองเชียว กระเป๋า Anello โทนสีnavy Blue เนื้อผ้าnylon ที่ให้ผิวสัมผัสมันวาว พร้อมทั้งเนื้อแบบPolyesterซึ่งมอบอารมณ์แข็งแรงด้วย นอกจากนี้ก็แมตช์เข้ากับชุดเสื้อผ้าได้หลากหลายธีมสีเช่นเดียวกัน

    แม้กระนั้นซึ่งไม่เฉพาะแต่จะ กระเป๋าญี่ปุ่น Anello รุ่น Rucksack แล้ว ยังมีซีรี่ย์ประเภทอื่นๆ ที่มีดีไซน์เหมาะสมกับเพศชายอย่างท่านผู้อ่านให้เลือกซื้ออีกด้วย เช่น ซีรี่ย์ Flap Backpack, Square tote หรือว่าไม่เว้นแต่กระเป๋าหิ้วทรง Boston ก็เหมาะกับเพศชายโดยแท้จริง  โดยบางตัวอาจจะมิได้มีการนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยหรือว่าประเทศสิงคโปร์ ถ้าเพื่อนๆอยากซื้อคงจำต้องใช้ความพยายามสักนิด

ข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
http://กระเป๋าญี่ปุ่น.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4 ข้อแตกต่างของ กระเป๋ารันโดะเซรุ กับกระเป๋านักเรียนไทย

ทำไม กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น จึงได้รับความนิยม

รู้จักเนื้อผ้า กระเป๋าญี่ปุ่น Anello 5 แบบ สำหรับคนหลากสไตล์