ประเภทของ กระเป๋านักเรียนสะพายหลัง แบบต่าง ๆ

กระเป๋านักเรียนสะพายหลัง เป็นกระเป๋าที่มีความสะดวกและเหมาะสำหรับใช้งานจริงเป็นอย่างยิ่ง สำหรับเด็กวัยเรียนนั้นมักมีหนังสือเรียนหลายต่อหลายเล่ม ดังนั้นการใช้กระเป๋าถือจึงไม่สามารถตอบโจทย์การใช้งานจริงได้สักเท่าใดนัก ดังนั้นการเลือกใช้กระเป๋าสะพายจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เด็กวัยเรียนและผู้ปกครองทุกคนควรเรียนรู้


ประเภทกระเป๋านักเรียนแบ่งตามวัสดุในการผลิต

1.      กระเป๋าสะพายหลังทำจากผ้าร่ม
ผ้าร่มเป็นผ้าที่เหมาะสมกับการทำกระเป๋าสะพายหลัง เนื่องจากว่าเป็นผ้าที่มอบความคล่องตัวได้มากที่สุดหากนำมาใช้งานจริง ข้อดีของผ้าร่มคือการกันน้ำเข้าสู่ภายในกระเป๋าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีความทนทาน สามารถใช้ได้แม้ในระยะเวลาที่ยาวนานอีกด้วย ในกรณีที่ผู้ใช้ต้องการกระเป๋าที่มีความคล่องตัวและทนทานสูง ควรเลือกกระเป๋าประเภทนี้

2.      กระเป๋าสะพายหลังทำจากหนัง
กระเป๋าหนังเป็นกระเป๋าที่มีความทนทาน ให้ความรู้สึกที่เป็นทางการสำหรับผู้ใช้ ในกรณีที่ผู้ใช้ต้องการกระเป๋าที่สุภาพ การเลือกกระเป๋าที่ทำจากวัสดุหนังถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดตัวหนึ่ง โดยสีสันที่เหมาะสมสำหรับกระเป๋าหนัง มีทั้งสีดำและสีน้ำตาล แต่หากต้องการใช้เป็น กระเป๋านักเรียนแฟชั่น ควรเลือกสีสันกระเป๋าให้สดใสมากยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น กระเป๋าสีชมพูหรือสีฟ้าเป็นต้น ข้อดีของกระเป๋าสีสันสดใสคือสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ในโอกาสอื่น ๆ ได้นั่นเอง




เครดิตภาพ: bag99.info

3.      กระเป๋าสะพายหลังทำจากผ้าแคนวาส
ผ้าแคนวาสมีความหนาให้เลือกหลายแบบ ซึ่งผ้าชนิดนี้เป็นผ้าที่มีราคาค่อนข้างแพงกว่าผ้าชนิดอื่นในการทำกระเป๋า กระเป๋าที่มีราคาสูงส่วนมากมักเลือกใช้ผ้าแคนวาสมาเป็นส่วนประกอบ โดยข้อดีของผ้าชนิดนี้คือมีความนุ่ม สีสด อีกทั้งยังหนาเหมาะสำหรับการผลิตกระเป๋าอีกด้วย


ประเภทกระเป๋าแบ่งตามลักษณะการใช้งาน

     กระเป๋าสะพายหลังชนิดมีซิป
หากจะกล่าวถึงประเภทของกระเป๋าสะพายหลังที่มีความสะดวกและได้รับความนิยมมากที่สุดคือกระเป๋าสะพายหลังแบบมีซิป เนื่องจากการใช้ซิปสำหรับเปิดปิดจะช่วยเพิ่มความสะดวกระหว่างการใช้งานได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับวัยเด็กที่อาจไม่คล่องแคล่วและมีหนังสือภายในกระเป๋ามาก ซึ่งการเลือกกระเป๋าแบบมีซิป ผู้ปกครองควรตรวจการใช้งานของซิปที่สามารถอำนวยความสะดวกระหว่างการใช้งานได้มากที่สุด

2.     กระเป๋าสะพายหลังแบบมีกระดุม
กระเป๋านักเรียนสะพายหลังแบบมีกระดุมจะเป็นกระเป๋าที่ให้รูปลักษณ์สวยงาม สุภาพและหรูหรามากกว่าการใช้ซิป ซึ่งกระเป๋าลักษณะนี้มีข้อจำกัดในการใช้งานที่ยากและไม่สะดวก บางครั้งอาจไม่เหมาะสำหรับวัยเด็กในช่วงอายุไม่เกิน 10 ปีเท่าใดนัก เนื่องจากว่าวัยนี้เป็นวัยที่ชื่นชอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน


การเลือกกระเป๋าโดยพิจารณาที่ประเภทของกระเป๋า วัสดุที่ใช้ในการผลิต รูปลักษณ์ภายนอกและพยายามมองหา กระเป๋านักเรียนคุณภาพสูง เป็นสิ่งที่ผู้ปกครองทุกคนไม่ควรมองข้ามและจำเป็นต้องให้ความสำคัญ เนื่องจากกระเป๋าที่มีลักษณะใช้งานง่ายจะช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตการเรียนของบุตรหลานมากที่สุด


               http://www.bag99.info
#กระเป๋านักเรียนสะพายหลัง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4 ข้อแตกต่างของ กระเป๋ารันโดะเซรุ กับกระเป๋านักเรียนไทย

ทำไม กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น จึงได้รับความนิยม

รู้จักเนื้อผ้า กระเป๋าญี่ปุ่น Anello 5 แบบ สำหรับคนหลากสไตล์