รู้จักเนื้อผ้า กระเป๋าญี่ปุ่น Anello 5 แบบ สำหรับคนหลากสไตล์

ณ ชั่วโมงนี้ต้องยอมรับว่า แบรนด์ Anello เป็นกระเป๋าที่ยอดฮิตที่สุดสำหรับสาวๆ อย่างมาก เพราะจุได้เยอะ และมีดีไซน์ที่เก๋ไก๋อย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามด้วยความที่มีให้เลือกเยอะนี่เอง บางครั้งก็ทำให้สาวๆ หลายคนงงไปกับรุ่นต่างๆ ไม่รู้จะเลือกกระเป๋าแบบไหนดี เราจึงได้รวบรวม 5 เนื้อผ้าของ กระเป๋าญี่ปุ่น Anello มาให้เข้าใจกันจร้า


1.Polyester/ผ้าโพลีเอสเตอร์/ผ้าโพลีเอสเตอร์ (Polyester )/เนื้อผ้า PVC

ผ้าโพลีเอสเตอร์เป็นเนื้อผ้าใยสังเคราะห์ที่ได้จาก เส้นใยพลาสติก คุณสมบัติจะมีความทนทาน กันน้ำได้ในระดับหนึ่ง ราคาถูก ทนทานต่อการขีดข่วน น้ำหนักค่อนข้างเบา ซึ่งไซน์ใหญ่ของ กระเป๋าญี่ปุ่น Anello เนื้อประเภทนี้น้ำหนักเพียง 650g เท่านั้น ส่วนไซน์เล็กหนักเพียง 450g  สีที่นิยมคือสีไตร 3 สี สีลายทหาร หรือที่เรียกว่า Camo

2.เนื้อผ้า Canvas/ผ้าแคนวาส
แคนวาสหรือผ้าดิบนับได้ว่าเป็นเนื้อผ้าประเภทต้นๆ ของกระเป๋า ซึ่งมีการใช้มาอย่างยาวนานเป็นผ้าที่มีลายทอชัดเจน ลักษณะนิ่ม มีน้ำหนักเบา ความหนาของเนื้อผ้ามีหลายระดับ โดยทั่วไปจะไม่กันน้ำ ต้นทุนราคาไม่แพง เป็นผ้าที่เหมาะกับกระเป๋าญี่ปุ่น Anello สำหรับนักเรียน นักศึกษาใช้งาน เนื้อผ้าแคนวาสให้อารมณ์สไตล์วินเทจ มีความดิบ เซอร์ ในตัวเอง ขณะเดียวกันสามารถนำไปย้อมให้มีหลากหลายสีได้ โดยมีรุ่นสีที่โดดเด่นเช่น ลายทาง ลายทูโทน

3.ผ้าเดนิ่ม

กระเป๋าญี่ปุ่น Anello ผ้าเดนิ่มหรือผ้ายีนส์ มีทั้งรุ่นเนื้อผ้ายีนส์เข้ม ยีนส์อ่อน และยีนส์ผสม เนื้อผ้าจะบางกว่าแบบอื่นๆ แต่ให้อารมณ์ทันสมัย ดูเป็นโมเดิร์น

4.ผ้า Sweat

ผ้า Sweat เป็นเนื้อผ้าแบบเสื้อสเวตเตอร์ ซึ่งเนื้อผ้าจะเป็น cotton 100% คุณสมบัติจะมีความหนาแบบเสื้อสเวตเตอร์ธรรมดา แต่เนื้อผ้าไม่กระด้าง มีความนิ่มมากๆ หากใครต้องการความเป็นธรรมชาติจากกระเป๋ากระเป๋าญี่ปุ่นญี่ปุ่น เนื้อผ้า Sweat ตอบโจทย์ได้อย่างมาก

5.หนัง

เป็นรุ่นกระเป๋าญี่ปุ่น Anello ที่ผลิตจากหนังเทียม/หนังสังเคราะห์ สามารถกันน้ำได้ดี แต่ข้อเสียคือน้ำหนักจะมากที่สุด มากกว่ารุ่นอื่นๆ โดยเฉลี่ยน้ำหนักกระเป๋าว่างอยู่ราวๆ 700 กรัม เหมาะกับการสะพายไปทำงาน หรือสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างเป็นทางการ มีความคลาสสิคในตัวเอง แม้ดูมีราคาแพง แต่ก็สามารถใช้งานได้ยาวนานหากได้รับการดูแลรักษาหนังที่ถูกต้อง ในรุ่นนี้จะมีทั้งมีสีดำ สีกรม น้ำตาลเข้ม-อ่อน และสีขาว


นอกจากนี้ กระเป๋าญี่ปุ่น Anello ยังมีเนื้อผ้าผสมใหม่ๆ ออกมาให้สาวๆ ได้เลือกซื้อยู่เสมอ ซึ่งเนื้อแต่ละแบบก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน รวมทั้งให้อารมณ์และเหมาะกับลุคการแต่งตัวที่แตกต่างกันด้วย แต่อย่างไรก็ตามการจะเลือกซื้อกระเป๋า Anello เนื้อผ้าแบบไหนนั้น ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการใช้งาน และความชอบของคุณเป็นหลัก

ขอมูลเพิ่มเติม ได้ที่ >>>> http://กระเป๋าญี่ปุ่นcom

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4 ข้อแตกต่างของ กระเป๋ารันโดะเซรุ กับกระเป๋านักเรียนไทย

ทำไม กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น จึงได้รับความนิยม