กระเป๋าญี่ปุ่น Anello ยอดฮิต 4 สไตล์ที่ใช่สำหรับกลุ่มนิสัตนักศึกษา


    ทั้งนี้เพราะนิสิตนักศึกษาจะมีการใช้งาน กระเป๋าเป้แฟชั่น ที่ค่อนข้างจะสมบุกสมบันพอสมควร ไหนจำเป็นต้องตระเวนขึ้นรถลงเรือ ตากแดดตากฝน ดังนี้ ซึ่งไม่เพียงแต่กระเป๋าเป้ที่จะต้องมีความทนทาน ราคาไม่ได้สูง|ราคาเอื้อมถึงได้ เต็มไปด้วยมาตรฐานที่ได้มาตรฐาน มีฟีเจอร์การใช้ที่ตอบสนองได้ ก่อให้เกิดความสะดวกแล้ว ความงดงามหรือว่าแฟชั่นจำต้องมาเป็นอันดับหนึ่งด้วย ด้วยเหตุว่าพฤติกรรมวัยรุ่นค่อนข้างจะให้ความสำคัญกับประเด็น Fashion อย่างอย่างยิ่ง  บทความนี้จึงอยากขอชี้แนะ กระเป๋าญี่ปุ่น Anello 4 รุ่นซึ่งเหมาะกับนักเรียนให้ได้ทราบกันไว้


1.กระเป๋าญี่ปุ่น Anello เนื้อ PU สีน้ำตาล

    ได้ชื่อว่าหนังย่อมช่วยสร้างพรีเมี่ยมหรูหราให้กับท่านที่ใช้อยู่เสมอ แต่ความเรียบๆ ของกระเป๋าเป้ Anello รุ่น AT-B1211 หนังสังเคราะห์โทนสีน้ำตาลนั้น ไม่ได้แพ้กระเป๋า Longchamp เลย ทั้งนี้ทั้งนั้นAnello กลับมีข้อดีที่สามารถบรรจุสิ่งของได้อย่างเต็มที่มากกว่าเสียอีก กระเป๋าญี่ปุ่น Anello  แม้ตัวกระเป๋าเปล่าๆ จะหนัก 810 กรัม ซึ่งเรียกได้ว่ามากกว่ารุ่นอื่นๆ  ถึงกระนั้นก็คุ้มค่าอย่างยิ่ง หากว่าบำรุงดูแลดีๆ สามารถใช้สะพายได้ 2-3 ปี จนกระทั่งเรียบจบเลยจริงๆ ทั้งนี้ด้วยลักษณะกระเป๋ามีปากกว้าง มีซิปสำหรับเปิด 2 ทาง รวมทั้งซับในเป็นผ้าคอนต้อนธีมสีสอดคล้องกับตัวกระเป๋าเป้ จึงส่งผลให้ดูดีอย่างยิ่งเชียว

นอกจากนี้ด้วยลักษณะซึ่งคือเป้มีสายสะพาย 2 ข้าง ช่วยให้เวลาใช้งานไม่ปวดเมื่อย เพราะว่าโดยส่วนมากนิสัตนักศึกษาต้องแบกหนังสือเรียนหลายกิโลกรัม ไหนจะเครื่องใช้ส่วนตัว เครื่องบำรุงผิวหลากหลาย หากเลือกใช้เป้ข้างเดียวหรือพวกย่ามผ้า น้ำหนักแบกจะลงอยู่เพียงแค่ด้านเดียวเท่านั้น ซึ่งอาจทำให้เสียบุคลิกเวลาเดินด้วย เหตุฉะนี้ กระเป๋าญี่ปุ่นญี่ปุ่น Anello หนังสังเคราะห์โทนสีครีมน้ำตาลนี่แหละจึงนับว่าเป็นทางเลือกสำหรับนิสัตนักศึกษาที่ต้องการความดูมีบุคลิกดีในตนเอง

2.กระเป๋า Anello เนื้อผ้า Denim


    กระเป๋าญี่ปุ่น Anello ผ้า Denim มีลักษณะวัสดุเนื้อผ้าที่ค่อนข้างจะนุ่มนวล ไม่แข็ง ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติยิ่งกว่าเนื้อเป้ประเภทอื่นๆ แต่กระนั้นไม่ได้ดูปอนๆ เหมือนกับกระเป๋าเป้ทั่วไป ถ้าหากเพื่อนๆอยากได้ลุคเท่ๆ อย่างมีstyle ในตัวเอง รุ่นผ้าDenimตอบโจทย์อย่างถ่องแท้ เหมาะกับผู้หญิงแนวติสๆ อย่างเช่น ผู้หญิงคณะสถาปัตยกรรม หรือว่าศิลปศาสตร์ ถ้าสวมใส่เข้าคู่กับรองเท้าผ้าใบคู่ใจ ก็ดูดีสวยงามฮิปสเตอร์อย่างสูงทีเดียว นับว่าเป็นกระเป๋าเป้ที่เหมาะกับเด็กเฟรชชี่อย่างแท้จริง

3.กระเป๋า Anello เนื้อ nylon สีน้ำเงินแก่


   เชื่อว่า หลายคนคงจะเบื่อหน่ายกับเป้ซึ่งไม่ทนทานเท่าที่ควร เลือกใช้กี่ใบๆ ก็แสนจะขาดรวดเร็วเหลือเกิน ซิปหลุด ใช้ได้สะพายไม่เท่าไหร่ก็จำเป็นต้องซื้อหาเปลี่ยนใหม่ซะแล้ว ส่วนกระเป๋าซึ่งทนทานค่อนข้างมาก ก็มีดีไซน์ที่สุดจะล้าสมัย แต่กระนั้นถ้าหน้าตาสวยงามด้วย ทนด้วยราคาก็ยิ่งแพงเกินไป กระเป๋าญี่ปุ่น Anello เนื้อผ้า nylonโทนสีกรมท่า รุ่น AT-B1491 นี่แหละจึงคือคำตอบกระเป๋าที่ทั้งดูดีและทนทานอย่างแท้จริง เนื่องจากวัตถุดิบไนลอนซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ดีพอสมควร ขณะเดียวกันเนื้อผ้าก็มีความมันเงาในตัว ประกอบกับการออกแบบที่งดงาม ดูทันสมัยทีเดียว ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความเป็นโทนสีน้ำเงินแก่ ซึ่งมอบอารมณ์นิ่งเงียบ แต่แผงความพรีเมี่ยม เหมาะสมกับเสื้อผ้าทางการ เครื่องแบบสีขาว ไปจนถึงสไตล์ลำลอง หรือว่าลงคู่กับกางเกงยีนส์ก็กลมกลืนกันอย่างดี ส่วนธีมสีเข้มก็มีจุดเด่นที่ คราบรอยหลากหลาย จะไม่เด่นชัดนัก

4.กระเป๋า Anello ลาย Strip ธีมสีกรมท่า

กระเป๋าญี่ปุ่น Anello ลวดลาย Strip หรือลายริ้วสีสีน้ำเงินแก่สลับขาว นับว่าเป็นรุ่นกระเป๋าเป้ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ด้วยเหตุว่าใช้ผ้าแคนวาส สามารถที่จะหยิบมาเข้าคู่ได้เหมาะสมอย่างมาก กับเสื้อเสื้อนอกDenim หรือกางเกงยีนส์ไม่ว่าจะเป็นโทนสีเข้ม หรือยีนส์สีอ่อนๆ ลงตัวกับวันสบายๆ ของเด็กวัยรุ่นนิสัตนักศึกษาโดยแท้จริง ลวดลาย Strip หรือว่าริ้วสีจากเนื้อผ้าแคนวาสนั้น มอบความรู้สึกแบบแคลชัวร์ สามารถที่จะหยิบมาใส่กับชุดได้แทบจะทุกประเภท ทุกๆ สี หลายคนอาจไม่ค่อยชอบสวมใส่เสื้อผ้าลายริ้วๆ อย่างไรก็ดีกับเป้แล้ว ถือว่าเป็นการเสริมชั้นเชิงให้กับชุดได้อย่างดูดี เพิ่มเติมแพทเทิร์นซึ่งสดใสให้กับตัวเอง และให้อารมณ์เรโทรแบบช่วงยุค 1990 เชียว

     กระเป๋าญี่ปุ่น Anello เต็มไปด้วยจุดดีหลายอย่างทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานที่สะดวกสบาย ปากเป้ที่กว้างทรงสวยแปลกตาเหมาะกับผู้หญิง ทุกสไตล์ โดยเฉพาะนักศึกษา ที่สามารถที่จะบรรจุสัมภาระได้ค่อนข้างมาก นอกจากนี้ยังไม่เชย การออกแบบมิได้แปลกประหลาดหรือว่าดูคิกขุจนเกินไป แถมสนนราคายังไม่แพงหากนำมาเทียบเคียงกับเป้แบรนด์ดังๆ อื่นๆ  ประกอบกับความทนทานของสินค้ามาตารฐานญี่ปุ่นแล้วถือได้ว่าเป็นเป้ที่ตอบโจทย์อย่างมาก

อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://กระเป๋าญี่ปุ่น.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4 ข้อแตกต่างของ กระเป๋ารันโดะเซรุ กับกระเป๋านักเรียนไทย

ทำไม กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น จึงได้รับความนิยม

รู้จักเนื้อผ้า กระเป๋าญี่ปุ่น Anello 5 แบบ สำหรับคนหลากสไตล์