เป้สะพายหลัง แบบมีสไตล์ลองดู กระเป๋าเป้เกาหลี

หลายคนไปเที่ยวประเทศเกาหลี คงเคยเห็นวัยรุ่นที่นั่นชอบสะพายกระเป๋าเป้

     หลายๆคนคงเคยมีโอกาสไปเที่ยวประเทศเกาหลีกันมามั่งแล้ว แต่หลายๆคนก็ยังไม่เคยไปเที่ยวประเทศเกาหลีส่วนมากแล้ว ผู้ที่ไปท่องเที่ยวมักซื้อเฉพาะแต่เครื่องสำอาง ติดมือกันมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงแล้วยิ่งต้องซื้อแต่เครื่องสำอางและเครื่องประทินผิว กลับมากันเป็นส่วนใหญ่ แล้วถ้าเป็นหนุ่มๆละก็คงไม่พ้น รองเท้ากีฬา กันอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้เรามีผลิตภัณฑ์แบบใหม่ที่จะมาเสนอหากคุณไปท่องเที่ยวประเทศเกาหลีแล้วต้องไม่พลาดที่จะนำกลับกัน ก็คือ กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี หลายๆคนอาจจะมองว่า เป้เกาหลี ก็ที่ไทยก็มีเช่นเดียวกัน ที่เขาจำหน่ายกันตามตลาดนัดใหญ่ๆก็เห็นมีเช่นกันนี่นา แต่ความจริงคุณภาพต่างกันเยอะ

       แต่ในที่นี้การไปท่องเที่ยวประเทศเกาหลีแล้วต้องถือกระเป๋ากลับมาคงจะเหนื่อยแย่ คราวนี้เลยมีร้านที่ขาย เป้สะพายหลัง เกาหลี แบบเรียบหรูแบบที่ว่าหิ้วหรือสะพายแล้วผู้พบเจอจะต้องมองกันเหลียวหลังกันเลยทีเดียว และโดยเฉพาะกระเป๋าเป้เกาหลี Kling ซึ่งบ่งชี้ ถึงความมีรสนิยมของผู้ที่สะพายได้เป็นอย่างดี เพราะว่า เป็น กระเป๋าเป้ ที่สามารถปรับตำแหน่งสายสะพายได้ อีกทั้งยังยังทำมาจากผ้าและหนังสังเคราะห์ อย่างดี ทำให้เวลาสะพายแล้วจะไม่รู้สึกเคอะเขินเวลาสะพายว่าสะพายแล้วคนจะเห็นว่าเป็นของลอกเลียนหรือเปล่า ตามกระแสกระเป๋าก็อปปี้กัน

กระเป๋าเป้เกาหลีมีให้เลือก หลากหลายรูปแบบ 

     สำหรับร้านเราเป้โดยมากจะมีการนำเข้าจากทางประเทศเกาหลีอย่างแท้จริง ยิ่งกว่านั้นกระเป๋าแฟชั่นเกาหลี ก็มีแบบมากมายให้เลือก กันเลยทีเดียว ซึ่งไม่เพียงแต่ กระเป๋าของสุภาพบุรุษเท่านั้น กระเป๋าเป้ของสุภาพสตรีก็ยังมีให้เลือกสรรด้วยเช่นเดียวกัน แต่เนื่องมาจากกระแสการสะพายเป้หรือเป้ของผู้ชายกำลังมาแรงทำให้หนุ่มๆหลายต่อหลาย อยากที่จะเป็นหนุ่มเกาหลี บ้างทำให้อยากที่จะใช้กระเป๋าสะพายเป้กันซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งกระเป๋ารุ่นนี้สีน้ำตาลจะบ่งบอกถึงความสุขุม ในตัวของผู้สะพายได้เป็นอย่างดี เนื่องมาจากเป็นสีออกโทนน้ำตาลเข้มที่ทำให้เวลาใช้งานแล้วแสดงถึงความผึ่งผายของผู้สะพาย


แม้กระนั้นก็ยังมีอีกสีหนึ่งคือสีออกแนว สีครีมและน้ำตาลรวมกันจึงออกแนววัยหนุ่มสาวสำหรับเป้เกาหลีในรูปแบบนี้เป็นอีกลุคหนึ่งของแฟชั่นในวันชิวๆทำให้การใช้งาน เป้เกาหลี ในรูปแบบนี้เหมาะกับการใช้งานแบบในวันสบายๆลำลอง ไม่เป็นทางการ หากหนุ่มๆทั้งหลายกำลังมองหากระเป๋าแฟชั่นเกาหลีสักใบลองพิจารณาดูกระเป๋าเป้แบบนี้ดูแล้วคุณจะติดอกติดใจ

ข้อมูลเพิ่มเติม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4 ข้อแตกต่างของ กระเป๋ารันโดะเซรุ กับกระเป๋านักเรียนไทย

ทำไม กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น จึงได้รับความนิยม

รู้จักเนื้อผ้า กระเป๋าญี่ปุ่น Anello 5 แบบ สำหรับคนหลากสไตล์