พัฒนาการกระเป๋านักเรียนญีปุ่น สู่ผู้ใหญ่


    กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น เป็นเป้สะพายหลังหนังญี่ปุ่นโดยทั่วไปจะมีสำหรับเด็กนักเรียน พ่อแม่ซื้อ กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น สีดำหรือสีแดงสำหรับนักเรียนระดับประถม 1 ของพวกเขาที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ ๆ เป็นจริงเป็นประเพณีประจำปีในประเทศญี่ปุ่น แต่ในปีที่ผ่านมาเป้สะพายหลังสำหรับความสวยงามและความคงทน ต่ออายุการใช้งาน (ถุงมักจะใช้ตลอดทั้งโรงเรียนประถม) ได้กลายเป็นความต้องการสำหรับผู้ใหญ่เช่นกัน


    
    Otona Randsel ต่อการยกระดับความคิดของกระเป๋านักเรียนที่สูงใหม่โดยใช้เพียงที่ดีที่สุดวัสดุที่มีคุณภาพ knapsacks หนังเหล่านี้จะถูกสร้างขึ้นโดยใช้วิธีการอิตาเลี่ยน  Baketta ผลิตถุงล้ำทำงานและมีสไตล์ พวกเขาอ้างอิงประเพณีทั้งหมดของการสวมใส่กระเป๋าเป้สะพายหลังยุโรป แต่ Otona Randsel เพิ่มบิดญี่ปุ่นเรียบร้อยด้วยรูปทรงเชิงเส้นและกระเป๋าเรียบร้อย เรืองแสงกับเงาตามธรรมชาติ, กระเป๋าที่มีน้ำหนักเบาเหล่านี้มีประสิทธิภาพสูงไม่เพียง แต่พวกเขาทำงานในการใช้งานแบบวันต่อวัน แต่จะสร้างความประทับใจให้เพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาเหมือนกันในการตั้งค่ามืออาชีพ

      เมื่อเวลาผ่านไปหนังจะเริ่มรู้สึกเหมือนมือของเพื่อนที่คุ้นเคยแม้ว่าจะเป็นหนึ่งในชีวิตที่คุณสามารถเล่นกีฬาบนหลังของคุณ สายบ่าหนังและปรับเบาะหลังให้แน่ใจว่าพรีเมี่ยมระดับความสะดวกสบายสำหรับผู้สวมใส่
ไม่มีสองของกระเป๋าหนังเหล่านี้เป็นเหมือนเดิมสำหรับหนังนิ่มเกณฑ์คงค้างเครื่องหมายที่ไม่ซ้ำกันในช่วงเวลา ถุงเหล่านี้เป็นตัวอย่างที่สำคัญของงานฝีมือที่ดีเยี่ยม การทำงานของพวกเขาส่องผ่านจากมุมพิถีพิถันมือรีดกับอวัยวะเพศหญิงที่ฉลาดด้านการออกแบบมาเพื่อให้ออกจากสายฝน

      นอกจากนี้พวกเขามีน้ำหนักเบาไม่จำเป็นต้องรักษาน้ำมัน (แม้ว่าจะป้องกันการรั่วซึมแนะนำ) ได้อย่างง่ายดายและสามารถถือ โน๊คบุ๊ค และหนังสือไม่กี่เล่มและเอกสารสำคัญใด ๆ ที่คุณอาจจำเป็นต้องเหน็บไป

อ่่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่    http://www.bag99.info

    

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4 ข้อแตกต่างของ กระเป๋ารันโดะเซรุ กับกระเป๋านักเรียนไทย

ทำไม กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น จึงได้รับความนิยม

รู้จักเนื้อผ้า กระเป๋าญี่ปุ่น Anello 5 แบบ สำหรับคนหลากสไตล์