4 จุดดีของ กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น ที่ผู้ปกครองสมควรรู้

      กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น Randoseru  เปรียบได้ดังตราประจำตำแหน่งของเด็กๆญี่ปุ่น เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนผ่านจากวัยอนุบาลเข้าสู่ระดับประถมศึกษา มันคือสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้เติบใหญ่อีกขั้นหนึ่ง พร้อมทั้งจำต้องมีความรับผิดชอบในการบำรุงดูแลข้าวของเครื่องใช้ รวมทั้งการไปสถานศึกษาโดยตัวเอง ทั้งนี้ กระเป๋ารันโดะเซรุ มีระดับราคามักจะแพงเอาการเหมือนกัน ถึงกระนั้นก็น่าแปลกใจอย่างยิ่งพ่อแม่ชาวญี่ปุ่นมักจะนิยมซื้อหาเป้ประเภทนี้เพื่อให้ลูกๆ หลานๆ ได้ใช้งานเสมอ คุณประหลาดใจหรือไม่คะ ว่าทำไม คอนเทนต์นี้มีคำตอบ


1.กระเป๋ารันโดะเซรุ มอบความปลอดภัย
 กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น Randoseru คือเป้ซึ่งมีทรงคล้ายๆกล่องสี่เหลี่ยม ซึ่งจะไม่ยุบผิดรูปถ้าหากอะไรก็ตามมากดทับเป้ ในส่วนสายสะพายเป้กับบริเวณด้านรองหลังจะรองด้วยฟูกที่มีความนิ่ม สำหรับลดการขัดสีอีกทั้งทำให้ไม่ปรากฏอาการบาดเจ็บตรงหัวไหล่หรือหลังกับเด็กๆ ยิ่งไปกว่านี้เด็กๆ ส่วนใหญ่ยังติดแผ่นสะท้อนแสงเอาไว้ที่บริเวณหลังของกระเป๋ารันโดะเซรุ มีส่วนช่วยให้ผู้ขับขี่ยวดยาน หรือว่าจักรยานยนต์ สามารถที่จะแลเห็นเด็กนักเรียน ได้แจ่มชัดขึ้น กระเป๋ารันโดะเซรุมีช่องกระเป๋าเอาไว้บรรจุเงินเหรียญ มีที่ใส่ลูกกุญแจ ช่องเล็กๆ สำหรับใส่มือถือไว้ติดต่อกับผู้ปรกครอง พร้อมทั้งมีผ้าคลุมพลาสติกไว้ครอบปกป้องรักษากระเป๋ารันโดะเซรุจากหยาดฝนหรือเกร็ดหิมะด้วย

2.การดีไซน์ซึ่งเข้ากับรูปร่างนักเรียน
 กระเป๋ารันโดะเซรุ มีการออกแบบเป้สำหรับรองรับกับการเจริญเติบโตทางรูปร่างของเด็กนักเรียน ตลอดช่วง 6 ปีในชั้นประถม สายสะพายเป้จะกระชับลงตัวไปกับตัวเด็ก ไม่มีอาการเด้งไปๆ มาๆในระหว่างใช้งานและไม่หลุดได้ง่าย ขณะที่ด้านล่างของกระเป๋าจะมีตัวล็อกอัตโนมัติเป็นโลหะที่แข็งแกร่ง ส่งผลให้ไม่เป็นอันตรายเวลาคุณหนูๆ ขึ้นลงรถโดยสารไปเรียนโดยตัวเอง

3.มีให้ตัดสินใจเลือกหลายสีสัน ไม่จำเจ ลูกๆ ท่านถูกใจ
รันโดะเซรุ เป็น กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น ที่มีสีสันให้เลือกเป็นอันมากขณะเดียวกันมีแพทเทิร์นของกระเป๋าซึ่งมากมายแตกต่างกันไปตามชั้นราคาของกระเป๋ารันโดะเซรุ มีทั้งธีมสีคลาสสิกอย่างเช่นสีดำและธีมสีแดง จนไปถึงกระเป๋าสีลูกกวาด สีฟ้า สีเขียว หรือสีไข่มุก เป็นต้น ยิ่งไปกว่านี้กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่นยังถูกการออกแบบให้มีระดับความสูงและความกว้างขวางพอเพียงในการใส่สมุด ข้าวของเครื่องใช้ รวมทั้งเอกสารขนาด A4 ขณะเดียวกันยังมีความหนารวมทั้งมีช่องใส่ข้าวของอย่างพอดี

4.แข็งแรงอีกทั้งบำรุงดูแลไม่ยาก
ทั้งนี้เด็กนักเรียน จะใช้งาน กระเป๋ารันโดะเซรุ สม่ำเสมอทุกๆ วัน ตลอดระยะเวลา 6 ปีในชั้นประถม ซึ่งชัดเจนว่าจำต้องผ่านทั้งฤดูร้อน หน้าฝนรวมทั้งหน้าหนาว ผู้ผลิตจึงจะต้องออกแบบรวมทั้งทำกระเป๋าให้มีความคงทนถาวรอย่างมาก ซึ่งวิธีการทำจะมีความสลับซับซ้อนหลายสเต็ปมากทีเดียว ขณะเดียวกันจำต้องใช้งานชิ้นส่วนหลากหลาย มากกว่า 200 อัน ตัดเย็บขึ้นเป็นตัวกระเป๋ารันโดะเซรุด้วยมือคนอย่างประณีตตลอดกระบวนการ ดังนี้ กระเป๋ารันโดะเซรุจึงมีมาตรฐานอย่างมากมาย  นอกจากนี้วัตถุดิบหนังเทียม Clarino ซึ่งเป็นหนัง PUซึ่งคิดค้นขึ้นมาพิเศษ หนังจะเต็มไปด้วยสรรพคุณคล้ายคลึงหนังสัตว์แท้ๆ ขับถ่ายอากาศได้มีประสิทธิภาพ ขนาดน้ำหนักเบาบาง และยับยั้งป้องกันน้ำได้ เป็นเหตุให้ กระเป๋ารันโดะเซรุ แทบจะมิจะต้องดูแลอะไรมากมาย แค่เพียงขัดถูสิ่งปฏิกูลให้หมดไปภายหลังใช้งานในแต่ละวันเท่านั้น


ทั้งนี้ในประเพณีนิยมของญี่ปุ่น ปู่ย่า หรือว่าคุณตาคุณยาย มักจะเป็นผู้เลือกซื้อ กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น ให้กับเด็กนักเรียน ซึ่งพอเด็กๆ ได้รับรันโดะเซรุมาแล้วพวกเขาก็จะดูแลรักษากระเป๋านักเรียนเหมือนดังของรักของหวงพร้อมทั้งใช้อย่างดีดังเพื่อนรักของตัวเอง พร้อมเจริญเติบโตไปพร้อมกับมันในช่วง 6 ปี
http://www.bag99.info/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4 ข้อแตกต่างของ กระเป๋ารันโดะเซรุ กับกระเป๋านักเรียนไทย

ทำไม กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น จึงได้รับความนิยม

รู้จักเนื้อผ้า กระเป๋าญี่ปุ่น Anello 5 แบบ สำหรับคนหลากสไตล์