กระเป๋าแฟชั่น Anello มีจุดเด่นประการใด บทความนี้มีคำตอบ

กระเป๋าญี่ปุ่น Anello สุดฮิตของสาวๆ ในปีนี้      

     Anello คือ กระเป๋าญี่ปุ่น ที่เป็นกระแสฮ็อทพร้อมทั้งเป็นที่นิยมของสาวๆ อย่างมากณ เวลานี้ ถ้าหากเพื่อนๆ ท่านไหนเดินทางไปญี่ปุ่นก็คงถูกคำบัญชาจากเพื่อนสนิท ให้ซื้อหากลับมาฝากอย่างแน่แท้ ขณะเดียวกันพวกมันยังเป็นกระเป๋าที่คนญี่ปุ่นชื่นชอบสะพายกันเกลื่อนทีเดียว เพื่อนๆหลายท่านอาจประหลาดใจว่าเหตุใดมันจึงได้เป็นที่นิยมขนาดนี้ซึ่งนี่คือ 4 จุดเด่นของกระเป๋าเป้ Anello
เครดิตจาก กระเป๋าญี่ปุ่น.com

 1.ปากกระเป๋า Anello กว้างมาก

 กระเป๋า Anello มันคือ กระเป๋าแฟชั่น ที่มีปากกระเป๋าที่กว้างใหญ่เอามากๆ โดยเป็นคุณสมบัติเฉพาะที่แตกต่างจากกระเป๋าสะพายทั่วไป ทั้งนี้ในรุ่นธรรมดาจะมีโครงตรงปากด้านบน ส่งผลให้มันสามารถที่จะวางตั้งกลายเป็นทรงสี่เหลี่ยมคล้ายคลึงถังใส่ผ้า ซึ่งสามารถช่วยให้ผู้หญิง สามารถใส่สัมภาระ และจับเครื่องใช้ตามประสาสุภาพสตรีได้อย่างคล่องตัวรวดเร็วมาก

 2.ใส่สิ่งของได้สะใจ

กระเป๋าญี่ปุ่น Anello รุ่นเป้สามารถที่จะแบ่งออกเป็น 2 ไซน์ นั่นก็คือ รุ่นไซน์ Mini ใบเล็กมีสัดส่วน 14x24x35 เซนติเมตร  สำหรับรุ่นแสตนดาร์ดใบใหญ่มีสัดส่วน กว้าง 16 ยาว 26 สูง 40 เซนติเมตร ซึ่งมันสามารถที่จะจุข้าวของสำคัญได้อย่างยิ่ง ยิ่งไปกว่านี้ยังมีช่องซิปลับด้านหลังกระเป๋าที่ช่วยให้เพื่อนๆสามารถเปิดเป้หยิบข้าวของได้อย่างรวดเร็ว ก่อให้เกิดความคล่องอย่างยิ่ง

 3.วัสดุมีหลายชนิด

จุดดีอีกประการของ กระเป๋าแฟชั่น Anello คือ เนื้อผ้ามีให้ตัดสินใจเลือกมากมาย อย่างต่ำๆ นี่ราว 5 ประเภทเชียว เช่นว่า เนื้อผ้า ผ้าโพลีเอสเตอร์ หรือว่าผ้าไนลอน ซึ่งเป็นเนื้อคลาสสิคของ anello, วัสดุเนื้อ แคนวาส ซึ่งมีลักษณะเป็นผ้าดิบที่เหมาะสมกับคนแนวๆ, แต่กระนั้นหากว่าใครต้องการกระเป๋าเรียบหรูตัดสินใจเลือกAnello เนื้อหนัง PU ซึ่งเป็นหนังเกรด เอของญี่ปุ่น ทั้งนี้ยังมีผ้ายีนส์เดนิมและวัสดุSweatซึ่งเป็น ผ้าฝ้ายcotton ซึ่งให้ความนิ่มอย่างธรรมชาติ

 4.กระเป๋าญี่ปุ่นที่โทนสีมากมาย

จะต้องกล่าวว่าสีสันของ กระเป๋าแฟชั่น Anello คือจุดดีที่กระชากสตางค์จากมือผู้หญิง หลายคน ได้ง่ายๆ เพราะเป้ Anelloมีโทนสีให้เลือกเยอะกว่า 30 สีทีเดียว ขณะเดียวกันในปัจจุบันธีมสีที่ฮิตของผู้หญิงชาวไทยอย่างมากมาย  คือ สีไตรรงค์ โทนสีเข้ม สีทูโทน ทั้งนี้ทั้งนั้นเราอย่างแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือก กระเป๋าแฟชั่นญี่ปุ่น โทนสีดำ หรือว่าสีเข้มๆเอาไว้ก่อน

" กระเป๋าญี่ปุ่น Anello เป็นที่ยอมรับของสาวๆ เรื่องความสวยงามและความลงตัวได้อย่างพอดี "


    Anello เป็น กระเป๋าญี่ปุ่น ซึ่งมีทั้งความงดงามรวมทั้งการออกแบบฟีเจอร์ใช้ซึ่งพอดี ประกอบกับสนนราคาไม่สูงอยู่ราวๆ 4500- 6000 เยน หรือว่าราวๆ 1000-1800 บาท เด็กนักเรียน นักศึกษาก็สามารถจับต้องเลือกซื้อเลือกหามาครอบครองได้ง่ายๆ  ทั้งนี้ทั้งนั้นสมัยปัจจุบัน กระเป๋าแฟชั่น Anello ในประเทศไทยมีของปลอมค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนี้ ยามเลือกซื้อต้องซื้อจากร้านค้าซึ่งน่าเชื่อถือ พร้อมทั้งถ้าเป็นไปได้ควรเดินทางไปดูสินค้าของจริงในร้านโดยตรง ลองจับทดลองตรวจสอบเนื้อผ้าด้วยตัวคุณเอง ด้วยเหตุว่าของแท้วัสดุควรลื่น นุ่ม ดูสวยงามกว่าของปลอมซึ่งเนื้อผ้าจะค่อนข้างกระด้างยิ่งกว่า และยังมีตำแหน่งที่ต่างระหว่างของจริงกับของเทียมอีกมากซึ่งท่านสามารถศึกษาได้จากข้อเขียนหรือว่ากระทู้ต่างๆ จากโลกโซเชียล 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4 ข้อแตกต่างของ กระเป๋ารันโดะเซรุ กับกระเป๋านักเรียนไทย

ทำไม กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น จึงได้รับความนิยม

รู้จักเนื้อผ้า กระเป๋าญี่ปุ่น Anello 5 แบบ สำหรับคนหลากสไตล์