เรื่องต่างๆ ของ กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น ที่คุณต้องห้ามพลาด

    ถึงแม้ กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น ในแต่ละแบรนด์ค่อนข้างจะแตกต่างกัน แต่คุณลักษณะของ กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น ทั่วๆ ไปจะมีสิ่งที่เหมือนกัน ซึ่งนั่นก็คือ


1.กระเป๋าทนทานแข็งแรง

    กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น มีรูปทรงคล้ายกล่องสี่เหลี่ยม พอได้รับแรงกดทับ ก็สามารถคืนกลับอยู่ในรูปร่างเดิมๆ ของเป้ได้ นอกจากนี้วัสดุส่วนมากใช้หนัง PU Clarino มีสรรพคุณสามารถป้องกันเม็ดฝนได้มีประสิทธิภาพแท้จริง เนื่องจากกระเป๋ารันโดะเซรุจะต้องใช้ถึง 6 ปี 6 ปีเต็ม และโดนใช้งานทุกๆ วันตลอดการเรียนการสอนในชั้นประถม  เพราะฉะนั้น ผู้ผลิตจึงจะต้องผลิตกระเป๋าโดยพยายามมุ่งเน้นไปที่ความคงทนถาวรเป็นที่หนึ่ง

2.สะดวกตอนใช้งานพร้อมทั้งใส่เครื่องใช้ได้ครบครัน 

    กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น ถูกออกแบบให้มีระดับความสูงกับความกว้างขวางของเป้ เพียงพอกับสวมเครื่องใช้เครื่องเรียนแบบต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นสมุดหนังสือเรียน หรือเอกสารขนาด A4 สะดวกสบายในการบรรจุเครื่องใช้ กระเป๋ารันโดะเซรุมีความลึกพร้อมทั้งมีพอร์ทเล็กๆ ต่างๆ เพื่อสวมใส่อุปกรณ์กระจุกกระจิ๊กไปตามตามนิสัยของเด็กนักเรียน ระดับประถม ทั้งนี้ยังประกอบด้วยเข็มกลัดล็อกกระเป๋าอัตโนมัติใต้กระเป๋าเป้ ซึ่งมีความมั่นคงพร้อมทั้งไม่หลุดออกได้ง่ายในเวลาที่เด็กนักเรียน แบกสะพายติดหลัง

3.ออกแบบมาพอดิบพอดีกับสรีระของเด็กนักเรียน 

   กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น จำเป็นต้องถูกใช้สะพายสม่ำเสมอเป็นประจำ เหตุฉะนี้ ผู้ผลิตจึงได้ออกแบบให้กระเป๋ารันโดะเซรุมีขนาดน้ำหนักเบาบางมากที่สุด เพื่อสบายหลังเวลาใช้งาน โดยไม่เหนื่อยล้า หรือว่าเจ็บปวดบริเวณสันหลังและไหล่ ยิ่งไปกว่านี้ระบบเซฟตี้เสริมความสะดวกยามแบกขึ้นหลัง ตัวอย่างเช่น ตรงสายสะพายจะรองฟูกหนานุ่ม ด้านใต้ เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันการกระแทกกระทั้น รวมทั้งแรงกดตรงหัวไหล่ของเด็ก นอกจากนี้สายสะพายสอดเข้าพอดิบพอดีกับสรีระ เป็นเหตุให้การสะพายเดินทางจากที่พักไปสถานศึกษาปลอดภัยอย่างสูง ยิ่งไปกว่านี้มี 2 โรงงานซึ่งทำ กระเป๋ารันโดะเซรุ ที่ค่อนข้างจะฮิตในประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งมีชื่อเสียงในการผลิต กระเป๋ารันโดะเซรุ โดยเฉพาะ

1.บริษัทเซอิบัน

    บริษัทเซอิบันตั้งอยู่ในเมือง Kyogo เริ่มต้นทำ กระเป๋ารันโดะเซรุ มาตั้งแต่ค.ศ.1946 อีกทั้งปัจจุบันนี้ยังคิดค้นผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอ ผลิตภัณฑ์ซึ่งมีชื่อเสียงของแบรนด์สินค้านี้คือ กระเป๋ารันโดะเซรุ ซีรี่ย์ Tenshi no Hane หรือที่มีความหมายว่าปีกเทพธิดา กระเป๋ารุ่นนี้ฮิตอย่างสูง ในยุคนี้ โดยมีการออกแบบสายเป้ของกระเป๋าให้กางตั้งเหมือนกับปีกของนางฟ้า โดยสามารถช่วยตัดทอนภาระรับน้ำหนักของหัวไหล่ นอกจากนี้ก็ป้องกันมิให้เด็กๆ สะพายแล้วหงายท้องด้วย

2.บริษัท เคียววะ

    คือธุรกิจ กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น ที่ตั้งปรากฏอยู่ใน Asakusa เมืองโตเกียว เริ่มทำในปี 1948 และบริษัทนี้เคยเป็นผู้ผลิต กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่นยักษ์ใหญ่ที่หนึ่งของประเทศญี่ปุ่น สินค้าของบริษัท Kyowa ซึ่งนอกจากจำหน่ายกระเป๋านักเรียนแล้ว ยังสร้างกระเป๋าหนังแท้ชนิดอื่นๆ ด้วย ตัวอย่างเช่น เป้นักธุรกิจ เป้ท่องเที่ยว เป็นต้น กระเป๋ารันโดะเซรุ ของพวกเขาคือ Fuwarii Randoseru นับว่าเป็นรุ่นซึ่งได้รับความนิยมตัวหนึ่ง มีออกแบบสุดยอด ฟิตพอดิบพอดีกับรูปร่างของเด็กๆ และยังสะพายได้คล่องตัว


สมัยปัจจุบัน กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น สามารถที่จะเลือกซื้อได้สะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการบินไปซื้อหาด้วยตัวเองหรือว่าไหว้วานคนรู้จักซึ่งท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น หรือว่าสั่งซื้อpre-order กับทางร้านค้าออนไลน์ต่างๆ และเลือกซื้อกับร้านที่นำเข้า กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่นอย่างเช่นร้าน Bag99 ที่มีกระเป๋านักเรียนญี่ปุ่นโทนสีสวยงามที่ทางเราเลือกสรรมาจากโรงผลิตโดยตรงให้เพื่อนๆได้เลือกซื้ออย่างถึงใจเชียว

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4 ข้อแตกต่างของ กระเป๋ารันโดะเซรุ กับกระเป๋านักเรียนไทย

ทำไม กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น จึงได้รับความนิยม

รู้จักเนื้อผ้า กระเป๋าญี่ปุ่น Anello 5 แบบ สำหรับคนหลากสไตล์